Hội LHPN Lý Nhân tổ chức chương trình “Tết yêu thương” năm 2024

 

Sáng 26/1/2024, Hội LHPN huyện tổ chức chương trình “Tết yêu thương” năm 2024, trao tặng quà cho phụ nữ nghèo và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng chí Lê Thị Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Lãnh đạo Hội LHPN huyện và đại diện Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi AIPha về dự và trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, 21 hội viên phụ nữ nghèo và 50 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện đã được nhận quà. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng, tổng trị giá các suất quà gần 43 triệu đồng. Cũng tại chương trình, Hội LHPN huyện Lý Nhân đã trao kinh phí nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi 6 tháng đầu năm 2024 cho 08 trẻ mồ côi, tổng kinh phí 24 triệu đồng và một phần quàn trị giá 200 nghìn đồng/cháu. Số tiền thực hiện chương trình được Hội LHPN

huyện trích từ chương trình “Gian hàng kết nối yêu thương”.
 

 
anh tin bai

Trao kinh phì và quà cho các cháu trong chương trình mẹ đỡ đầu

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường Trực Huyện ủy và Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng quà cho chị em có hoàn cảnh khó khăn

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện tình thương, trách nhiệm của Hội LHPN Lý Nhân cùng các nhà hảo tâm chung tay vì người nghèo, thực hiện an sinh xã hội từ nhiều năm nay, giúp họ có điều kiện được vui Tết, đón Xuân đầy đủ, ấm áp hơn, từ đó có thêm động lực lao động sản xuất trong năm 2024, vươn lên thoát nghèo./.

Ban biên tập

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập