Lễ phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân huyện Lý Nhân
Sáng ngày 24/3/2024, Tại sân vận động thị trấn Vĩnh Trụ, Trung tâm văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với UBND thị trấn Vĩnh Trụ tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân huyện Lý Nhân. Tới dự Lễ phát động có đồng chí Ngô Thanh Tuân - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện.
103
Toàn cảnh Lễ phát động.
 
104
Đồng chí Ngô Thanh Tuân - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng.
 
106
Đồng chi Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Lễ phát động.
 
108
Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng.
 
204
Các lực lượng tham gia Lễ phát động.
 
201
Lãnh đạo Phòng Văn hóa, Thông tin huyện tặng hoa chúc mừng.
 
     Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân diễn ra nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Lễ phát động tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay thu hút khoảng 300 cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân trên địa bàn thị trấn Vĩnh Trụ tham gia.
 
207
Các đồng chí Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia Lễ phát động.
 
209
Các đồng chí lãnh đạo Sở, ngành, địa phương cùng các lực lượng tham gia chạy hưởng ứng Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.
 
     Đây là hoạt động thiết thực, được huyện Lý Nhân tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân và đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở.
Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu cùng các lực lượng các khối đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân đã tham gia chạy đồng hành hưởng ứng ngày chạy Olympic.

 


 




 

Tác giả bài viết: Văn Vương - Trung tâm VH,TT&TT

Nguồn tin: lynhan.hanamtv.vn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập