Trao tặng quà và khám, sàng lọc bệnh miễn phí cho trẻ em tại huyện Lý Nhân
Nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2024, ngày 25/5, tại Trung tâm Y tế huyện Lý Nhân, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Quỹ (BTTEVN) phối hợp với Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Mắt Hà Nam, Sở LĐTBXH tỉnh, Sở Y tế tỉnh Hà Nam, và Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Tam Chúc tổ chức chương trình “Niềm tin cho em” - khám, sàng lọc bệnh miễn phí và trao tặng quà cho trẻ em tại huyện Lý Nhân.
tbxh (1)
Trẻ em được nhà tài trợ và lãnh đạo các đơn vị phối hợp, tặng quà tại chương trình.
 
     Tại chương trình, Quỹ BTTEVN và các đơn vị phối hợp đã trao 800 suất quà cho 800 trẻ em. Đồng thời, trao tặng 185 suất quà gồm: bánh kẹo, sữa, thuốc bổ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lý Nhân. Tổng kinh phí quà tặng và tổ chức chương trình là hơn 240 triệu đồng, do các nhà tài trợ thông qua Quỹ BTTEVN. Các Bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện Mắt Hà Nam đã trực tiếp khám, đo nhịp tim, siêu âm tim, tư vấn chăm sóc sức khỏe tim mạch và các bệnh lý về mắt các em. Việc khám sàng lọc các bệnh về tim mạch và mắt ở trẻ em không chỉ là bước quan trọng trong việc chăm sóc và phát triển toàn diện ở trẻ mà còn giúp phát hiện sớm, can thiệp kịp thời đối với những nguy cơ tiềm ẩn. Từ đó tạo cơ hội và giúp các em tự tin hòa nhập cộng đồng, phát triển hoàn thiện hơn, giúp ích cho gia đình và xã hội.
 
tbxh (2)
Bác sĩ kiểm tra mắt cho trẻ em tại chương trình.
 
     Đây là chương trình được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai thực hiện hàng năm, nhằm giúp cho các em được tiếp cận dịch vụ Y tế miễn phí, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.
 Ban biên tập.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập