Ban Thường vụ Huyện ủy Lý Nhân làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy xã Công Lý


Chiều 9/11/ 2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Lý Nhân làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy xã Công Lý về việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, dự chủ trì hội nghị.

 

Toàn cảnh Hội nghị
 

Hơn 2 năm qua BTV Đảng ủy xã Công Lý đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ chính trị và hoàn thành các chỉ tiêu KT-XH đề ra. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được coi trọng; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng được nâng lên. Đảng ủy xã đã tổ chức tốt việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện ủy gắn với đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, tạo những chuyển biến tích cực về tư tưởng, nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên. Hoạt động của chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục có sự chuyển biến tích cực; các phong trào thi đua yêu nước được các ngành, đoàn thể, các thôn và nhân dân trong xã hưởng ứng tích cực góp phần quan trọng thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Kết quả thực hiện 16 chỉ tiêu cơ bản đều đạt và vượt so với NQ đại hội đề ra, thu nhập bình quân đầu người ước hết năm 2022 đạt hơn 64 triệu đồng/ người/ năm. Tỷ lệ lao động qua đào tạo đến tháng 10/2022 trên 4.719 người. Giá trị sản xuất nông nghiệp - thủy sản ước hết năm 2022 đạt hơn 150 tỷ đồng, chiếm 23,8% cơ cấu kinh tế. Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ… Phong trào xây dựng nông thôn mới, NTM nâng cao tiếp tục triển khai, thực hiện. Văn hóa xã hội có nhiều hoạt động sôi nổi. Các chính sách đảm bảo an sinh xã hội được triển khai kịp thời, thiết thực. Cải cách hành chính có nhiểu chuyển biến; an ninh- quốc phòng được giữ vững.

 

Đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện

phát biểu kết luận Hội nghị
  

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận, bàn giải pháp thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020- 2025. Trọng tâm là trao đổi làm rõ nguyên nhân của những mặt tồn tại, hạn chế được chỉ ra trong báo cáo. Nêu lên những giải pháp cần tập trung  phối hợp thực hiện trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Đức Thuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ xã Công Lý trong thời gian qua, đồng thời đề nghị: BTV Đảng ủy xã tiếp thu các ý kiến của BTV Huyện ủy, tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, triển khai, cụ thể hóa các nghị quyết chuyên đề của Huyện ủy sát điều kiện cụ thể của địa phương. Tăng cường phối hợp với các cơ quan, ban, ngành của huyện để thực hiện tốt công tác xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu nhất là phát huy vai trò của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương...

 


 

Tác giả bài viết: Quỳnh Anh

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập