Hội thảo chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021 - 2025

 

Sáng ngày 02/3/2023, tại trường Mầm non xã Bắc Lý, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thảo chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021 - 2025.

Dự Hội thảo có bà Lê Thị Nhâm, Phó Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán các trường mầm non công lập và cơ sở giáo dục ngoài công lập trên địa bàn huyện

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được tham dự các hoạt động thực hành chăm sóc, giáo dục; hoạt động vui chơi, học tập tại các nhóm lớp và các hoạt động trải nghiệm của trẻ. Đồng thời trao đổi, chia sẻ việc thực hiện 05 nội dung chuyên đề giai đoạn 2021-2025 cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện các tiêu chí nhằm từng bước nâng cao chất lượng chuyên đề. 

anh tin bai

Các đại biểu tham quan hoạt động vui chơi, học tập tại các nhóm lớp

và các hoạt động trải nghiệm của trẻ

 

          Hội thảo chuyên đề là dịp để cán bộ quản lý và giáo viên mầm non các nhà trường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn trong thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục phát triển toàn diện cho trẻ mầm non. Từ đó áp dụng các phương pháp dạy học tích cực, tổ chức các hoạt động theo hướng trải nghiệm giúp trẻ phát huy kỹ năng xã hội, kỹ năng bảo vệ bản thân trong cuộc sống./. 

                                                                                      Ban biên tập   

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập