Khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình thương binh 2/4 tại xã Nhân Bình

Chiều ngày 18/12/2022, xã Nhân Bình phối hợp với Câu lạc bộ cán bộ cơ quan Trung ương và doanh nhân quê Hà Nam tại Hà Nội, tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Nguyễn Văn Hay, ở thôn Đồng Nhuệ. Tới dự có ông Đinh Công Tấn, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Phan Hồng Thuỷ, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Câu lạc bộ cán bộ cơ quan Trung ương và doanh nhân quê Hà Nam tại Hà Nội; các ông bà đại diện cho Sở LĐ-TB&XH tỉnh, Phòng  LĐ-TB&XH huyện.

anh tin bai

Các đại biểu trao nhà tình nghĩa cho thương binh Nguyễn Văn Hay
 

Ông Nguyễn Văn Hay thương binh 2/4, ở thôn Đồng Nhuệ, xã Nhân Bình, có hoàn cảnh khó khăn. Hiện ông Hay tuổi đã cao không còn khoẻ, lại có người con trai bị bệnh phải điều trị thường xuyên, đang sống trong ngôi nhà không đảm bảo an toàn. Được sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương, sau thời gian thi công hơn 4 tháng, ngôi nhà có diện tích sử dụng 70 m², tổng mức đầu tư 350 triệu đồng đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngoài số tiền do Câu lạc bộ cán bộ cơ quan Trung ương và doanh nhân quê Hà Nam tại Hà Nộ hỗ trợ 60 triệu đồng, còn có sự ủng hộ công sức của các Hội, đoàn thể xã Nhân Bình và nhân dân trong Thôn hỗ trợ 70 ngày công; số tiền còn lại do gia đình, anh em con cháu trong họ ủng hộ.

anh tin bai

Các đại biểu tặng quà chúc mừng thương binh Nguyễn Văn Hay

Được sống trong ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp là điều mơ ước bây lâu nay đối với ông Nguyễn Văn Hay. Trong ngày vui đón ngôi nhà mới, các ban ngành của tỉnh, huyện và địa phương đã tặng nhiều phần quà chúc mừng có ý nghĩa. Xúc động trước những tình cảm đó, ông Nguyễn Văn Hay đã bày tỏ lời cảm ơn tới các cấp, các ngành, đã tạo điều kiện để ông có ngôi nhà mới và hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, yên tâm lao động sản xuất ổn định cuộc sống./.

Ban biên tập


 


Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập