LĐLĐ huyện Lý Nhân tổ chức chương trình tặng quà “Tết Sum Vầy - Xuân gắn kết” nhân dịp đón tết Nguyên Đán Quý Mão, năm 2023


Sáng ngày 07/1, Liên đoàn Lao động huyện Lý Nhân tổ chức chương trình tặng quà “Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2023, cho công đoàn viên là các Đoàn viên, Công nhân, viên chức lao động làm việc tại các đơn vị cơ quan, các công ty, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng chí Trịnh Văn Bừng - UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh Hà Nam; Đồng Chí Đinh Công Tấn -  Phó Chủ tịch UBND huyện về dự.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Văn Bừng - UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà

cho các đoàn viên Công đoàn



anh tin bai


Đồng Chí Đinh Công Tấn -  Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà

cho các đoàn viên Công đoàn

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Nam, lãnh đạo UBND huyện Lý Nhân đã trao tặng 370 phần quà, cho 370 công đoàn viên, các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện có hoàn cảnh khó khăn, đón tết Nguyên đán Quý Mão, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng/ xuất cho đoàn viên. Tổng giá trị của các phần quà là 185 triệu đồng. Đây là nguồn hỗ trợ từ Liên Đoàn Lao Động tỉnh Hà Nam trao tặng cho các đoàn viên công đoàn trong huyện Lý Nhân có hoàn cảnh khó khăn.
 “Tết sum vầy” là hoạt động nổi bật được LĐLĐ huyện Lý Nhân tổ chức mỗi dịp Tết đến, xuân về với mong muốn mang đến cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết ấm áp, động viên đoàn viên, người lao động yên tâm trong công tác, sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của huyện.

Ban biên tập



Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập