LỜI CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023
anh tin bai


LỜI CHÚC TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023


Kính thưa toàn thể cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trong huyện,

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng đón chào năm mới Quý Mão 2023, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lý Nhân, tôi trân trọng gửi tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Nhìn lại năm Nhâm Dần 2022, cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện nhà đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn và cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ chính trị đề ra. Kinh tế tiếp tục phát triển; hoạt động sản xuất, kinh doanh được khôi phục sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Các lĩnh vực văn hoá - xã hội có tiến bộ, an sinh xã hội được bảo đảm. Bộ mặt nông thôn, đô thị ngày càng thay đổi; đời sống vật chất và tinh thần của người dân có mặt được cải thiện. Quốc phòng - an ninh được tăng cường, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đẩy mạnh. Những kết quả của năm 2022 đã góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, vào tương lai phát triển của huyện.

Kính thưa các đồng chí, thưa toàn thể nhân dân,

Năm 2023 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong khí thế phấn khởi của mùa xuân mới, mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện nhà sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, chung sức, đồng lòng và khát vọng phát triển, nhất định chúng ta sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị năm 2023.

Mừng Xuân Quý Mão 2023, kính chúc toàn thể cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân huyện nhà một năm mới có nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và an khang thịnh vượng. Năm mới thắng lợi mới./.

                                                 TRẦN ĐỨC THUẤN

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy,

 Chủ tịch HĐND huyện Lý Nhân



Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập