Thị trấn Vĩnh Trụ tổ chức hội nghị trao tiền hỗ trợ làm nhà “Đại đoàn kết” cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo.
 Chiều ngày 29/05, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị trấn Vĩnh Trụ đã phối hợp với Ngân hàng HD Bank tổ chức hội nghị trao kinh phí hỗ trợ làm “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo.
6 (2)
Toàn cảnh hội nghị.
 
     2 gia đình được hỗ trợ tiền làm nhà trong đợt này là gia đình bà Nguyễn Thị Phương ở tổ dân phố Nguyễn Khuyến và gia đình bà Nguyễn Thị Biết ở thôn 3 Mai Xá. Đây đều là các gia đình thuộc diện hộ nghèo, trước đây có nhà ở xuống cấp, không an toàn. Với sự tạo điều kiện của chính quyền địa phương, đặc biệt là Uỷ ban MTTQ các cấp và Ngân hàng HD Bank cùng với sự giúp đỡ của người thân, các gia đình đã xây dựng được nhà ở kiên cố với diện tích sử dụng trên 50m2 khép kín, tổng giá trị khoảng trên 200 triệu/ nhà.
 
6 (1)
Đại diện chính quyền, UBMTTQ thị trấn Vĩnh Trụ và nhà tài trợ trao biển tượng trưng số tiền hỗ trợ và quà cho các gia đình.
      Tại hội nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương và Uỷ ban MTTQ thị trấn và đại diện nhà tài trợ đã trao kinh phí hỗ trợ cho mỗi gia đình 50 triệu đồng tiền mặt và các phần quà chúc mừng các gia đình về nhà mới, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.
 
Camera
Đại diện chính quyền, UBMTTQ thị trấn Vĩnh Trụ và nhà tài trợ đến thăm căn nhà mới xây của gia đình bà Nguyễn Thị Phương TDP Nguyễn Khuyến.
   
     Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp đến các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.
Ban biên tập.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập