Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2022 - 2023

 

Chiều ngày 13/12/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lý Nhân tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dậy giỏi cấp Tiểu học năm học 2022-2023.

Hội thi là một trong chuỗi hoạt động của ngành Giáo dục huyện chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022. Hội thi diễn ra từ ngày 01/12/2022 đến ngày 09/12/2022. Trong thời gian dự thi, các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi, gồm thực hành tiết dạy trên lớp và báo cáo biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy ở 2 môn học: Lịch sử và Địa lý. Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, đa số giáo viên đã có sự chuẩn bị chu đáo kế hoạch bài dạy đến thiết bị, đồ dùng dạy học; các hoạt động được thiết kế phù hợp với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học phù hợp với đặc trưng môn học, chú trọng khai thác nội dung bài học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, các tiết dạy đảm bảo giáo dục toàn diện, phù hợp với tâm lý lứa tuổi gắn với thực tế, đời sống xung quanh của học sinh.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo tính khách quan, công bằng. Qua hội thi đã chọn ra được những giáo viên giỏi, là những nòng cốt chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, mặt khác giúp các nhà trường nhìn nhận, đánh giá lại công tác xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của đơn vị. Hội thi cũng là dịp để các giáo viên trao đổi kinh nghiệm, đồng thời đánh giá trình độ, nghiệp vụ chuyên môn của giáo viên, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên trên địa bàn Huyện.


 

anh tin bai

Ông Ngô Sỹ Khánh - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện trao giải cho các tập thể đạt thành tích cao trong Hội thi 

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải khuyến khích cho các tập thể tham dự Hội thi; cấp giấy Chứng nhận giáo viên dạy gỏi cấp Huyện năm học 2022 - 2023 cho 35 giáo viên. Qua Hội thi nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến; tạo động lực để giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp./.

                                                                      Ban biên tập

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập