Xã Nguyên Lý tổ chức giao lưu Văn nghệ - Dân vũ Thể thao


 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2022 và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam; tối ngày 19/9, xã Nguyên Lý tổ chức giao lưu Văn nghệ - Dân vũ Thể thao.

 

Đồng chí Trịnh Thị Huyền Thu - Chủ tịch Hội LHPN xã ôn lại kỷ niệm 92 năm

 Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 

Tại buổi giao lưu, các cán bộ, hội viên phụ nữ đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh truyền thống quý báu, vị trí và vai trò, những đóng góp của Phụ nữ cả nước nói chung và Phụ nữ xã Nguyên Lý nói riêng trong việc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Nhất là trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng nông thôn mới. Nhận thức được trách nhiệm của thế hệ hôm nay, phát huy truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ xã Nguyên Lý nói riêng, đóng góp đáng kể vào thành tích chung của của toàn xã với các phong trào xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giúp nhau làm kinh tế, tham gia trồng hoa ven đường, vệ sinh môi trường, tham gia xây dựng phong trào “5 không, 3 sạch”, góp phần làm cho diện mạo xã nhà ngày càng đổi mới và khởi sắc hơn. Các chị em trong các Chi hội Phụ nữ luôn đoàn kết, phát huy truyền thống quý báu và những phẩm chất đạo đức trong sáng “Công - Dung - Ngôn - Hạnh”, tấm lòng nhân hậu, vị tha, bao dung với mọi người. Đây là những hạt nhân tích cực trong cuộc vận động ''xây dựng gia đình văn hóa'' với mục tiêu ''ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững''.
 

Đồng chí Đặng Văn Tuân - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã  Nguyên Lý

 tặng hoa chúc mừng buổi Lễ
 

Trong không khí vui tươi, hơn 100 vũ công là các cán bộ, hội viên đến từ 6 chi hội phụ nữ trong xã đã thực hiện những tiết mục đặc sắc trên nền nhạc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.
 

Tiết mục văn nghệ tham gia giao lưu
 

  

Qua chương trình giao lưu văn nghệ đã góp phần thể hiện, tôn vinh vẻ đẹp và những phẩm chất quý báu của người phụ nữ trong xã hội hiện đại; qua đó tạo sự giao lưu, thặt chặt tình đoàn kết giữa các hội viên của các Chi hội Phụ nữ trong toàn xã. Đồng thời, thông qua chương trình giao lưu văn nghệ này là cơ sở phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu Văn hóa - Văn nghệ để xây dựng những nhân tố nòng cốt cho phong trào Văn hóa - Văn nghệ của Phụ nữ xã.

                                                                                    Ban biên tập 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập