Đài PT-TH Hà Nam và Huyện ủy Lý Nhân ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2023 - 2025

Chiều 4/8, Đài PT-TH Hà Nam và Huyện ủy Lý Nhân tổ chức ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2023 - 2025.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2023 - 2025.
Lãnh đạo hai đơn vị ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2023 - 2025.
Đài PT-TH Hà Nam tặng quà lưu niệm cho Huyện ủy Lý Nhân.

Chương trình nhằm tăng cường sự phối hợp giữa 2 đơn vị trong công tác thông tin, tuyên truyền về những kết quả đạt được trên các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở; đặc biệt là kết quả xây dựng NTM kiểu mẫu; NTM nâng cao; việc thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp; việc triển khai thực hiện các chương trình, đề án của tỉnh, của huyện.

Đồng chí Trần Đức Thuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lý Nhân phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Vũ Tiến Tiệp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH Hà Nam phát biểu tại hội nghị.

Kịp thời tuyên truyền về những điển hình tiên tiến, những nhân tố mới, những mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhất là trong phát triển KT-XH, xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Giới thiệu, quảng những nét đẹp văn hóa truyền thống; những địa danh dấu ấn lịch sử và giá trị văn hoá của vùng đất, con người Lý Nhân.

Toàn cảnh hội nghị.

Trong quá trình thực hiện, hai đơn vị sẽ xây dựng kế hoạch phối hợp hoạt động cụ thể theo từng quý, năm phù hợp với yêu cầu thực tiễn nhằm tuyên truyền có điểm nhấn, các nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của huyện Lý Nhân, góp phần nâng cao chất lượng các chương trình của Đài PT-TH Hà Nam.

Hoa Hiên

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập