Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà người có công, thân nhân người có công nhân dịp 27/7

 

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), chiều ngày 24/7, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện uỷ; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã đi thăm và tặng quà các gia đình người có công, thân nhân người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh tại các xã Đức Lý, Đạo Lý.
 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho ông Phạm Đức Vận, bệnh binh 61% tại xã Đức Lý

 
     Đoàn đã tới thăm gia đình ông Phạm Đức Vận - Bệnh binh 61% ở thôn Nội Kiếu xã Đức Lý; thăm gia đình bà Vũ Thị Vui - Mẹ liệt sĩ, thường xuyên đau ốm, hoàn cảnh gia đình khó khăn; thăm gia đình bà Vũ Thị Vân - Vợ liệt sĩ, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tại những nơi đoàn đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ và ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của gia đình người có công, thân nhân người có công với cách mạng, các thương, bệnh binh. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình thương binh, bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho mẹ liệt sĩ tại thôn Vũ Xá, xã Đạo Lý

 
     Nhân dịp này, thay mặt đoàn đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các gia đình và gửi lời chúc tới các mẹ liệt sĩ, thương binh, bệnh binh mạnh khỏe, hạnh phúc, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao quà cho vợ liệt sĩ tại thôn Sàng, xã Đạo Lý


     Đại diện các gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục chung tay góp sức vì sự phát triển của huyện nhà, khuyên dạy con cháu tiếp tục học tập, lao động góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

                                                                   Ban biên tập

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập