Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện thăm, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), sáng ngày 19/7, Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Lường Văn Thắng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh làm Trưởng đoàn, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã đi thăm và tặng quà các gia đình người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ tại các xã Tiến Thắng, Xuân Khê, Phú Phúc của huyện Lý Nhân. Về phía huyện Lý Nhân có đồng chí Lê Thị Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, BCH Quân sự huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội.

anh tin bai

Đại tá Lường Văn Thắng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh trao quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Tuyết

 

     Đoàn đã tới thăm gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Tuyết, sinh năm 1924 ở thôn 4 - xã Tiến Thắng; ông Ngô Văn Nhẫn – người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ở Thôn Thượng Châu, xã Xuân Khê); thăm ông Trần Trọng Vang ở thôn Lý Nhân, xã Phú Phúc, thương bệnh binh suy giảm khả năng lao động 55%, có hoàn cảnh khó khăn. Tại những nơi đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương, bệnh binh. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các gia đình và gửi lời chúc tới mẹ Việt Nam Anh hùng cùng các thương binh, bệnh binh mạnh khỏe, hạnh phúc, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. 

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà cho ông Ngô Văn Nhẫn - người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

     Đại diện các gia đình cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và thể hiện quyết tâm giữ gìn truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc./.

                                                                             Ban biên tập

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập