HĐND huyện Lý Nhân thống nhất dự kiến thời gian, chương trình kỳ họp thứ 11 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2022)


 

Sáng ngày 26/10/2022, Thường trực HĐND huyện Lý Nhân khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất dự kiến thời gian, chương trình kỳ họp thứ 11 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2022). Dự kỳ họp có đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
 

  

Đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

 phát biểu kết luận hội nghị
 

Theo dự kiến, kỳ họp thứ 11 - Kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND huyện Lý Nhân khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ được tổ chức trong 1,5 ngày, khoảng thời gian từ 10-20/12/2022.  Kỳ họp sẽ xem xét 09 báo của UBND huyện và các báo cáo của Thường trực HĐND, các ban HĐND huyện; báo cáo của Ủy ban MTTQ huyện và các ngành. Kỳ họp cũng xem xét các tờ trình và dự thảo Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2023; Nghị quyết về dự toán, phân bổ dự ngân sách và kế hoạch đầu tư công huyện Lý Nhân năm 2023; Nghị quyết về chương trình hoạt động của HĐND huyện năm 2023; Nghị quyết về chương trình giám sát của thường trực và các ban của HĐND huyện năm 2023; Nghị quyết về triển khai các công trình, dự án khác.
 

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị
 

Kỳ họp cũng dành thời gian để các đại biểu tham luận, thảo luận, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri, chất vấn và trả lời chất vấn. Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được phân công, tích cực, chủ động xây dựng dự thảo các nghị quyết, các báo cáo, tờ trình đảm bảo chất lượng và hoàn thành trước ngày 30/11/2022. Đề nghị MTTQ huyện phối hợp với Thường trực HĐND các xã, thị trấn tổ chức tốt các hội nghị tiếp xúc cử tri của các Tổ đại biểu HĐND huyện. Văn phòng HĐND - UBND huyện phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan trong công tác chuẩn bị để kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của  HĐND huyện khóa XX diễn ra thành công tốt đẹp.

                                                                   Ban biên tập

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập