Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Lý Nhân triển khai nhiệm vụ tuyển quân năm 2023


Chiều ngày 20/10/2022, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Lý Nhân tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác tuyển quân năm 2022, triển khai nhiệm vụ tuyển quân năm 2023. Đồng chí Nguyễn Đức Nhương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNV Quân sự huyện

phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 

Năm 2022, nhiệm vụ tuyển quân được cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội đồng NVQS các cấp và các ban, ngành, đoàn thể của địa phương thực hiện tốt các bước tuyển chọn từ khâu nắm và quản lý nguồn, tổ chức khám tuyển đến công tác giao, nhận quân. Toàn huyện đã tuyển chọn và bàn giao 330 nam công dân bàn giao cho các đơn vị Quân đội và Công an, đạt 100% chỉ tiêu giao. Tại hội nghị các đại biểu là thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và các xã, thị trấn đã trao đổi kinh nghiệm, nêu những khó khăn vướng mắc và bàn các giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ giao quân năm 2023 và những năm tiếp theo.
 

Các đại biểu về dự hội nghị
 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Nhương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện yêu cầu: Năm 2023, công tác tuyển quân đặt ra những yêu cầu mới, để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển quân với chất lượng cao nhất, đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, địa phương cần tập trung cao độ lãnh đạo, chỉ đạo, coi đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đưa ra những kế hoạch, giải pháp phù hợp, hiệu quả trong công tác tuyển quân. Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền sâu rộng trong các tổ chức, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân, nâng cao nhận thức, tạo đồng thuận cao trong toàn xã hội về thực hiện Luật NVQS, nghĩa vụ công an nhân dân. Đồng thời các thành viên Hội đồng NVQS huyện theo chức năng, nhiệm vụ được phân công tập trung chỉ đạo, triển khai tốt kế hoạch tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023, đảm bảo chất lượng, dân chủ và đúng luật.  

                                                                                                Ban biên tập

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập