Hội LHPN huyện tổ chức chương trình “ Tết yêu thương” xuân Quý Mão 2023

 

Ngày 08/01/2023, Hội LHPN huyện Lý Nhân, tổ chức chương trình “Tết yêu thương” trao tặng quà Tết xuân Quý Mão năm 2023 cho trẻ em mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.Về dự buổi trao quà có Bà Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; ông Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện; Bà Nguyễn Thị Huế - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi Lế

150 trẻ em mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lý Nhân được tặng quà trong chương trình “Tết yêu thương”. Mỗi xuất quà trị giá 500 ngàn đồng. Số tiền được trích từ “Gian hàng kết nối yêu thương” của Hội LHPN huyện Lý Nhân và các nhà hảo tâm ủng hộ. Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội LHPN các cấp huyện Lý Nhân nhằm giúp cho các trẻ em mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện vui xuân đón tết cổ truyền thêm ấm cúng, đủ đầy.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao quà cho trẻ mồ côi

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN huyện Lý Nhân đã trao kinh phí hỗ trợ năm 2023 cho 06 trẻ em mồ côi được Hội LHPN huyện nhận đỡ đầu. Số tiền 06 triệu đồng/ năm/ cháu, thời gian nhận đỡ đầu 05 năm/ cháu.

Ban biên tập

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập