Hội Nông dân xã Nhân Mỹ ra mắt Tổ hợp tác chăn nuôi gia cầm
 Chiều ngày 08/6, Hội Nông dân xã Nhân Mỹ tổ chức Hội nghị ra mắt Tổ hợp tác chăn nuôi gia cầm. Dự và chúc mừng có các đông chí lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền và đông đảo hội viên nông dân xã Nhân Mỹ.
 
Các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: Vân Sơn

     Tại hội nghị, đại diện Hội Nông dân xã đã thông qua Quyết định thành lập Tổ hợp tác, danh sách Ban điều hành và thành viên tổ, Quy chế hoạt động và Hợp đồng Hợp tác của Tổ hợp tác. Theo đó, Tổ hợp tác chăn nuôi gia cầm xã Nhân Mỹ được thành lập gồm 8 thành viên là hội viên nông dân của xã với tổng diện tích chuồng trại gần 20.000 . Tổ hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, dân chủ và cùng có lợi.
 
Lãnh đạo UBND xã trao quyết định ra mắt tổ hợp tác. Ảnh: Vân Sơn
 
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh tặng hoa chúc mừng Tổ hợp tác. Ảnh: Vân Sơn
 
Lãnh đạo Hội Nông dân huyện tặng hoa chúc mừng Tổ hợp tác. Ảnh: Vân Sơn

     Tổ hợp tác được thành lập và đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện cho các thành viên trao đổi về khoa học kỹ thuật cũng như các kinh nghiệm thực tế trong chăn nuôi tập trung, quy mô lớn. Đồng thời kết nối, tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm, hướng tới xây dựng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Vietgap để nâng cao giá trị và tính cạnh tranh của sản phẩm, tạo thu nhập ổn định cho người nông dân, góp phần thực hiện công nghiệp hoá - hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao tại địa phương.
 
Các đại biểu tham quan mô hình chăn nuôi của thành viên Tổ hợp tác. Ảnh: Vân Sơn
         
     Ngay sau lễ ra mắt, các đại biểu đã tham quan trang trại chăn nuôi khép kín của thành viên Tổ hợp tác./.

 

Ban biên tập.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập