Xã Công Lý tổ chức bế mạc giải Bóng đá nam thanh niên xã Công Lý lần thứ VI năm 2024
Sáng 02/06, UBND xã Công Lý và Đoàn thanh niên xã Công Lý tổ chức bế mạc Giải bóng đá nam thanh niên xã Công Lý lần thứ VI năm 2024.
     Giải Bóng đá nam thanh niên xã Công Lý lần thứ VI năm 2024 được diễn ra từ ngày 11/5 đến 02/6 có sự tham dự của 9 đội với hơn 100 cầu thủ là các nam thanh niên, có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã Công Lý. Giải bóng đá diễn ra với 12 trận đấu. Với  tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, trong hơn 20 ngày tranh tài đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng thôn 2 Phú Đa, giải Nhì thuộc về thôn Bình Tân, đồng giải Ba cho đội bóng đá thôn Viên Nội, thôn 3 Phú Đa và thôn Cát Vinh.
 
Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng thôn 2 Phú Đa. Ảnh. Vân Sơn

     Giải Bóng đá nam thanh niên xã Công Lý lần thứ VI năm 2024 là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Công Lý lần thứ VI. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cho đoàn viên thanh niên và các đội bóng đá trẻ trên địa bàn xã có cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, xây dựng mối quan hệ đoàn kết giữa các chi đoàn và đoàn viên thanh niên. Đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục - thể thao và phát hiện, bồi dưỡng các tài năng bóng đá trẻ của xã nhà.

Ban biên tập.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập