Lãnh đạo huyện Lý Nhân chúc mừng các trường THPT nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024
Chiều ngày 4/9/2023, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Lý Nhân tổ chức các đoàn đi chúc mừng các trường THPT trên địa bàn huyện nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024. Đoàn do đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tới chúc mừng trường THPT Lý Nhân; Đoàn do đồng chí Nguyễn Xuân Trung - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tới chúc mừng Trường THPT Bắc Lý và Trường THPT Nam Lý.
 
3
Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Trường THPT Lý Nhân. Ảnh: Văn Vương
 
Tại các nhà trường, sau khi nghe đại diện Ban giám hiệu các nhà trường báo cáo tóm tắt kết quả nhiệm vụ năm học 2022-2023, phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024 và công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Các đồng chí lãnh đạo huyện biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của thày và trò các nhà trường đạt được trong năm học qua cũng như công tác chuẩn bị Lễ khai giảng và các điều kiện phục vụ cho năm học 2023 - 2024. Đồng thời đề nghị năm học 2023 - 2024, Ban giám hiệu các nhà trường tổ chức Lễ khai giảng diễn ra an toàn, ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo không khí, ý nghĩa trang trọng của ngày khai giảng năm học mới. Cùng với đó, ngay những ngày đầu năm học các nhà trường cần ổn định nề nếp dậy và học để nâng cao chất lượng dạy và học; tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục.
 
5
Đồng chí Nguyễn Xuân Trung - Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng trường THPT Bắc Lý. Ảnh Vân Sơn
 
7
Đồng chí Nguyễn Xuân Trung - Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng trường THPT Nam Lý. Ảnh Vân Sơn
 
Nhân dịp năm học mới, các đồng chí lãnh đạo huyện gửi lời chúc sức khỏe tới các thầy cô giáo các nhà Trường, đồng thời mong muốn các thầy cô tiếp tục khắc phục khó khăn thi đua dạy tốt góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mà ngành đã đặt ra.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập