Lãnh đạo huyện Lý Nhân thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Sáng ngày 30/5/2024, UBND huyện tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ở một số trường mầm non trên địa bàn huyện. Đoàn do đồng chí Lê Thị Hồng Hà – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường Mầm non Nhân Khang, Nhân Chính và Nhân Nghĩa. Đoàn do đồng chí Nguyễn Xuân Trung - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tới thăm, tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Nhân Mỹ và Nhân Thịnh. Cùng đi có lãnh đạo Phòng, Ban của huyện và các đại diện lãnh đạo các xã Nhân Khang, Nhân Chính, Nhân Nghĩa, Nhân Thịnh và Nhân Mỹ.
     Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đánh giá cao sự nỗ lực của các địa phương, các nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, đồng thời đề nghị thời gian tới, cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể các địa phương và nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu vươn lên, phát triển toàn diện. Trước mắt, cần triển khai thực hiện tốt “Tháng hành động vì trẻ em năm 2024”; huy động các nguồn lực đầu tư cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; tạo mọi điều kiện tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè để các cháu thiếu nhi có một kỳ nghỉ hè thực sự vui tươi, bổ ích.
     Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy cũng đã tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu nhi đồng 5 nhà trường vui ngày Tết Thiếu Nhi thật vui khỏe, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm sóc và tràn đầy tình yêu thương của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà cho 14 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của các xã Nhân Khang, Nhân Chính, Nhân Nghĩa, Nhân Nghĩa và Nhân Mỹ.
     Một số hình ảnh tại buổi thăm, tặng quà:

 
Đồng chí Lê Thị Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn của Trường MN Nhân Chính. Ảnh. Văn Vương
 
Đồng chí Lê Thị Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các bé Trường MN Nhân Khang. Ảnh. Văn Vương
 
Đồng chí Lê Thị Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các bé Trường MN Nhân Khang. Ảnh. Văn Vương
   
 Đồng chí Nguyễn Xuân Trung - TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các bé trường MN xã Nhân Mỹ. Ảnh. Vân Sơn
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Trung - TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các bé trường MN xã Nhân Thịnh. Ảnh. Vân Sơn
 
Đồng chí Nguyễn Thị Huế - TVHU ,Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trường MN Nhân Mỹ. Ảnh. Vân Sơn
 
Lãnh đạo  Đảng, chính quyền xã Nhân Mỹ tặng quà cho các bé trường MN nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Ảnh. Vân Sơn

Ban biên tâp.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập