Lãnh đạo UBND huyện Lý Nhân thăm, chúc mừng một số trường học trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11


 

Lãnh đạo UBND huyện Lý Nhân chúc mừng Ban giám hiệu trường Tiểu học xã Phú Phúc
 

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Sáng ngày 19/11/2022, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm, chúc mừng một số trường học trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm, chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Trường tiểu học xã Phú Phúc; đoàn do đồng chí Lê Đức Nhượng - Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các thầy giáo, cô giáo Trường Tiểu học xã Phú Phúc, Trường THPT Nam Lý.

                                                                      Ban biên tập


 

Đồng chí Lê Đức Nhượng - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo trường THPT Nam Lý.
 

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Lý Nhân đã chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày truyền thống của ngành. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương những thành tích của các nhà trường đã giành được trong thời gian qua và mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, luôn trân trọng các giá trị truyền thống để trau dồi cho các em học sinh, tích cực học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy để đưa sự nghiệp giáo dục của huyện phát triển lên tầm cao mới và giúp các em học sinh trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.
 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập