Đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, chúc mừng nhân nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), Chiều ngày 18/11/2022, đồng chí Trần Đức Thuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Lý Nhân và Trường tiểu học A Vĩnh Trụ.

 

Đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa cán bộ quản lý, giáo viên trường THPT Lý Nhân
 

Tại nơi đến thăm, đồng chí Trần Đức Thuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 tới cán bộ, giáo viên, nhân viên của 2 nhà trường. Đồng thời, ghi nhận những sự đóng góp của các thầy, các cô Trường THPT Lý Nhân và Trường tiểu học A Vĩnh Trụ trong việc đổi mới công tác quản lý giáo dục, đổi mới việc dạy và học, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của huyện nhà.

 

Đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa Ban giám hiệu trường Tiểu học A Vĩnh Trụ
 

Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã bày tỏ niềm xúc động khi được lãnh đạo đến thăm, chúc mừng nhân ngày lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công tác quản lý và hoạt động chuyên môn để từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của huyện, xứng đáng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và của nhân dân trong huyện.
                                                                                   
Ban biên tập


 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập