Tổng kết Hội khỏe Phù Đổng huyện Lý Nhân lần thứ VII năm 2024
Chiều ngày 05/02/2024, UBND huyện tổ chức Hội nghị tổng kết Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) huyện lần thứ VII năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Đinh Công Tấn, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo HKPĐ huyện; các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức HKPĐ huyện và Lãnh đạo các nhà trường các nhà trường.
9 (4)
Đồng chí Đinh Công Tấn- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo HKPĐ huyện phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Vân Sơn
 
9 (7)
Đồng chí Nguyễn Thị Thu - Trưởng Phòng GD & ĐT huyện, Trưởng Ban Tổ chức HKPĐ huyện báo cáo kết quả HKPĐ tại Hội nghị. Ảnh: Vân Sơn
 
9 (3)
Các đại biểu dự Hội nghị. Ảnh: Vân Sơn
 
Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần trách nhiệm cao, HKPĐ huyện Lý Nhân lần thứ VII năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Các môn thi đấu được diễn ra theo đúng kế hoạch. Gần 900 vận động viên đến từ 44 trường cấp Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Lý Nhân đã tham gia tranh tài ở 05 môn thi đấu gồm: Bóng đá, Bóng bàn, Cờ vua, Cầu lông và Điền kinh. Các vận động viên đã tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng, thực hiện nghiêm túc Điều lệ Giải và các yêu cầu của Ban tổ chức. Hội đồng trọng tài làm việc khoa học, công tâm, công bằng, chính xác.
 
9 (6)
Đồng chí Nguyễn Thị Thu - Trưởng Phòng GD & ĐT, Trưởng Ban Tổ chức HKPĐ huyện trao thưởng cho các tập thể đoạt giải Nhất toàn đoàn. Ảnh: Vân Sơn
 
9 (5)
Đồng chí Lê Thị Minh Thư, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện, Phó Ban Tổ chức HKPĐ huyện  trao thưởng cho các tập thể đạt giải 3 toàn đoàn. Ảnh: Vân Sơn
 
Kết thúc HKPĐ huyện Lý Nhân lần thứ VII năm 2024, Ban Tổ chức đã trao 18 giải tập thể cho các đơn vị và 115 giải cá nhân cho các vận động viên có thành tích xuất sắc.
Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, đồng chí chí Đinh Công Tấn, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo HKPĐ huyện đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức HKPĐ huyện; Hội đồng trọng tài; các đơn vị tham gia phối hợp tổ chức cùng các thầy, cô giáo và các vận động viên, đóng góp vào thành công chung của HKPĐ huyện lần thứ VII. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các nhà trường cần quan tâm đầu tư nhiều hơn nữa về cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học về giáo dục thể chất và điều kiện cho các hoạt động thể dục thể thao; đổi mới phương pháp, nội dung, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục thể chất; tăng cường các phong trào hoạt động thể dục thể thao trong các nhà trường nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất. Cùng với đó, quan tâm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện các môn thể thao để nâng cao thể lực, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh với tinh thần “Khỏe để học tập, lao động, sáng tạo”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Mỗi người dân khoẻ mạnh tức là làm cho đất nước khoẻ mạnh”.
Để tiếp tục phát huy và giữ vững thành tích học sinh giỏi thể dục thể thao đã đạt được, đồng chí cũng đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các nhà trường thực hiện tốt kế hoạch tập luyện học sinh giỏi thể dục thể thao, sẵn sàng tham gia HKPĐ tỉnh trong thời gian sắp tới./.                 

 

Ban biên tập.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập