Truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

 

Sáng ngày 14/7/2023, UBND huyện Lý Nhân tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Nguyễn Thị Bướm, thôn Tế Xuyên Bến, xã Đức Lý. Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới dự.

 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện trao bằng truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân mẹ Nguyễn Thị Bướm
 

     Tại buổi lễ Ban Tổ chức đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước và trao Bằng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho đại diện thân nhân gia đình mẹ Nguyễn Thị Bướm. Mẹ Nguyễn Thị Bướm có con trai duy nhất là liệt sĩ Trần Xuân Hạt, hy sinh năm 1972 trong kháng chiến chống Mỹ. Đây là phần thưởng cao quý thể hiện sự tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó có mẹ Nguyễn Thị Bướm cùng gia đình mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đến nay, huyện Lý Nhân đã có 354 mẹ được phong tặng và truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.  Đây là niềm vinh dự tự hào không chỉ của riêng các gia đình mà của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện Lý Nhân. Đây là hoạt động thiết thực trong chuỗi các hoạt động tri ân hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7 trên địa bàn huyện Lý Nhân./.

                                                                                      Ban biên tập

 

                                                           

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập