Ban Tổ chức Hội thi phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ huyện Lý Nhân
Sáng ngày 20/3/2024, Ban Tổ chức hội thi phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH) của tỉnh về làm việc kiểm tra công tác chuẩn bị Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH  “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp huyện năm 2024 của huyện Lý Nhân. Đoàn công tác của Công an tỉnh có Thiếu tá Trương Vũ Minh - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC & CNCH. Đồng chí Lê Đức Nhượng - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi chủ trì buổi làm việc.
     Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe báo cáo về công tác chuẩn bị cho Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp huyện năm 2024 của huyện Lý Nhân. Dự kiến, Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 10 - 15/4/2024.
 
Thượng Tá Trương Thị Diềm - Phó Trưởng Công an huyện Lý Nhân báo cáo công tác chuẩn bị Hội thi. Ảnh: Vân Sơn

     Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Hội thi đã được huyện triển khai tích cực với các hoạt động như: thành lập Ban Tổ chức; tuyên truyền trên hệ thống phát thanh của huyện và Đài truyền thanh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; Tuyên truyền trên các trang Wed của huyện. Đồng thời chỉ đạo các xã, thị trấn thành lập đội thi gồm 11 người. Đồng thời, cũng đề nghị Công an tỉnh hỗ trợ về việc bổ sung 10 trọng tài cấp tỉnh để đảm bảo chuyên môn và độ chính xác cho kết quả; hỗ trợ về quá trình tập luyện và trang thiết bị để thi.
 
Đồng chí Dương Đức Hiểu - Phó GĐ Trung tâm VH,TT & Thể thao huyện phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Vân Sơn

 
Thiếu tá Trương Vũ Minh - Trưởng Phòng PC07, Công an tỉnh Hà Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Vân Sơn

     Sau khi nghe báo cáo về công tác chuẩn bị cho hội thi, đại diện cho đoàn kiểm tra của tỉnh, Thiếu tá Trương Vũ Minh – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC & CNCH đã đóng góp ý kiến để điều chỉnh một số nội dung về kế hoạch tổ chức hội thi cho phù hợp, đảm bảo an toàn trong quá trình diễn ra hội thi. Đồng chí cũng đề nghị Công an huyện bố trí thời gian tập luyện cho các xã làm quen với dụng cụ và mô hình để trong quá trình diễn ra hội thi được an toàn.
 
Đồng chí Lê Đức Nhượng - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.  Ảnh: Vân Sơn

     Sau khi nghe ý kiến đóng góp của Ban tổ chức hội thi PCCC, CNCH của tỉnh, đồng chí Lê Đức Nhượng – Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban Tổ chức hội thi huyện đã tiếp thu các ý kiến để chỉnh sửa đổi một số nội dung trong kế hoạch, đảm bảo hội thi diễn ra phù hợp và an toàn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng chỉ đạo Công an huyện, tham mưu với UBND huyện các biện pháp để khắc phục những khó khăn, tồn tại để hội thị được ra thành công tốt đẹp.
 
Các đồng chí trong Ban Tổ chức hội thi kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất chuẩn bị cho hội thi. Ảnh: Vân Sơn

     Ngay sau hội nghị, các đồng chí trong Ban Tổ chức hội thi PCCC, CNCH của tỉnh, của huyện đã tiến hành kiểm tra cơ sở vật chất, điều kiện phục vụ tổ chức Hội thi tại Sân vận động trung tâm của huyện./.
 

Tác giả bài viết: Đỗ Ngân

Nguồn tin: lynhan.hanamtv.vn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập