Ban An toàn giao thông huyện Lý Nhân thăm, tặng quà gia đình nạn nhân TNGT năm 2022

 

                         Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2022, nhằm chia sẻ những mất mát, tổn thất mà các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông (TNGT) phải gánh chịu. Sáng ngày 22/11/2022 Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Lý Nhân đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình có người bị tai nạn giao thông, tử vong hoặc bị thương nặng do tai nạn giao thông (TNGT) ở các xã: Hòa Hậu, Tiến Thắng, Phú Phúc và Trần Hưng Đạo. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các xã, trưởng thôn xóm.

 

Đoàn tặng quà cho cháu Phạm Thùy Trang bị chấn thương sọ não do TNGT

Theo đó, đoàn đã thăm, tặng quà động viên 04 gia đình có người tử vong vì tai nạn giao thông; 01 gia đình có người bị thương nặng do tai nạn giao thông. 05  gia đình trên đều có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo. 
Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông huyện  Lý Nhân đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn. Thường xuyên chú trọng công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông, bảo vệ cho chính mình và cộng đồng, góp phần giữ gìn trật tự An toàn giao thông trên địa bàn.

 

Đoàn tặng quà cho gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Hà Nam, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện  Lý Nhân trao tặng mỗi gia đình 2 triệu đồng và 1 suất quà trị giá 200 nghìn đồng.

                                                                                    Ban biên tập

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập