Ban Thường vụ Huyện ủy Lý Nhân vàm việc với Đảng ủy xã Hòa Hậu


 

Chiều ngày 19.10.2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Lý Nhân vàm việc với Đảng ủy xã Hòa Hậu về kết quả 2 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Lý Nhân lần thứ 26, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Hòa Hậu lần thứ 14 nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Trần Đức Thuấn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

 

Đồng chí Trần Đức Thuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

phát biểu tại hội nghị 

Bám sát nội dung các nghị quyết, hơn 2 năm qua, cấp ủy, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp xã Hòa Hậu đã đoàn kết, nỗ lực quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt. Kinh tế xã hội phát triển ổn định, dịch bệnh Covid- 19 được kiểm soát và đẩy lùi góp gần đảm bảo an toàn tính mạng của người dân; hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn xã ổn định và phát triển; nông thôn phát triển theo hướng đô thị hóa; công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, MTTQ và tổ chức đoàn thể được thực hiện tốt; khối đại đoàn kết toàn dân được tăng cường; việc học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện Nghị quyết TW khóa XXII, XXIII trở thành việc làm thường xuyên của mỗi tổ chức đảng và đảng viên. 

Thường trực Đảng ủy xã Hòa Hậu báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của Huyện ủy

và Đảng bộ xã

Đến nay 7/18 chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội đề ra đã đạt và vượt, các chỉ tiêu còn lại đang thực hiện theo lộ trình đã đề ra. Tại hội nghị trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các ngành, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Đảng ủy xã Hòa Hậu đã nghiêm túc tiếp thu để bổ sung vào báo cáo cũng như kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ xã trong thời gian tới góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.                                                     

Ban biên tập 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập