Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm mô hình kinh tế và gia đình phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lý Nhân
LOGO CAMERA copy
Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam tham HTX Bún phở khô Khánh Linh xã Công Lý
 
     Thăm mô hình kinh tế tại HTX Bún, phở khô Khánh Linh có địa chỉ ở thôn 3 Phú Đa, xã Công Lý: Đây là cơ sở đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCCOP 3 sao, với đa dạng các sản phẩm: bún, phở, bánh đa khô; nhất là đã nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng, tạo việc làm cho lao động địa phương. Hiện các sản phẩm của cơ sở đã có chỗ đứng, uy tín trên thị trường. Cùng với chú trọng giá trị kinh tế, cơ sở còn rất quan tâm đến bảo vệ môi trường. Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam mong muốn cơ sở tiếp tục phát triển, có nhiều hơn nữa các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, thực hiện tốt vấn đề VSATTP, bảo vệ môi trường. Đồng thời cũng đề nghị Hội LHPN và chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ cơ sở để kết nối tiêu thụ tốt hơn các sản phẩm làm ra, tạo thêm nhiều việc làm cho lao động địa phương.
 
aa
Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng quà chị Nguyễn Thị Lan thôn Hội Động xã Đức Lý

     Tới thăm, tặng quà động viên gia đình chị Nguyễn Thị Lan, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn 5 Hội Động, xã Đức Lý. Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương chung tay hỗ trợ cho gia đình chị Lan để chị và các cháu có thêm điều kiện ổn định cuộc sống; mong gia đình cố gắng, vượt lên những khó khăn của cuộc sống, động viên các cháu học tập tốt. Hội LHPN Việt Nam sẽ tiếp tục có những hoạt động kết nối, chung tay cùng với địa phương giúp đỡ gia đình chị trong thời gian tới.
 
LOGO CAMERA
Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng quà cháu Dương Thị Nga thôn 3 Mai xá, Thị trấn Vĩnh Trụ
 
     Đoàn cũng đã tới thăm, tặng quà động viên gia đình cháu Dương Thị Nga, trẻ mồ côi tại thôn 3 Mai Xá, Thị trấn Vĩnh Trụ. Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đề nghị chính quyền địa phương, Hội LHPN tiếp tục quan tâm có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ cả vật chất và tinh thần cho cháu Dương Thị Nga, để cháu có thêm điều kiện tiếp tục học tập.               
 

Tác giả bài viết: Văn Vương - Trung tâm VH, TT&TT

Nguồn tin: lynhan.hanamtv.vn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập