Đảng uỷ xã Đạo Lý kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025

 

Sáng ngày 23/3/2023, Đảng ủy xã Đạo Lý tổ chức hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Lê Thị Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tới dự và chỉ đạo.

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội nghị
 

     Trong nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng ủy xã Đạo Lý luôn đoàn kết, thống nhất cao, tạo sự đồng thuận trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được Đảng ủy xác định việc nâng cao nhận thức về quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, cho cán bộ, đảng viên, thông qua việc học tập chỉ thị, nghị quyết và đẩy mạnh việc học tập, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng là việc làm thường xuyên, Đảng ủy luôn quan tâm đến công tác tổ chức xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, phát triển, kiểm tra, giám sát tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh và nâng cao chất lượng Đảng viên. Bên cạnh đó, Đảng ủy xã Đạo Lý còn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh và xây dựng NTM. Mặc dù bị ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19 nhưng kinh tế xã hội của xã đạt được những kết quả tích cực: thu nhập bình quân đầu người năm 2022 ước đạt 64,3 triệu đạt 85,73 % so mục tiêu Nghị quyết; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 4,69%; tập trung giữ vững và nâng cao các tiêu chí NTM và hướng đến xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Các lĩnh vực văn hóa xã hội được duy trì và phát triển, an ninh quốc phòng được giữ vững. Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung tham luận làm rõ những kết quả đạt được, nêu những tồn tại hạn chế và đưa ra các giải pháp để Đảng ủy xã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của Nghị quyết của nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

anh tin bai

Đồng chí Lê Thị Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị 


     Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Lê Thị Hồng Hà - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những kết quả Đảng bộ xã Đạo Lý đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua, đồng chí đề nghị Đảng bộ xã cần đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới: Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp tới toàn thể, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã; đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác, trong đó chú trong xây dựng mới và nhân rộng các mô hình; tăng cường đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nhất là xây dựng chi bộ kiểu mẫu; quan tâm thực hiện công tác kết nạp đảng viên; lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh thực hiện đề án 06 của Chính phủ./.

                                                                                                Ban biên tập

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập