Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam thăm tặng quà gia đình chính sách tại huyện Lý Nhân

 

Nhằm tri ân những công lao đóng góp của những người có công với đất nước, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023), sáng ngày 24/7/2023, Đoàn đại biểu do Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam làm trưởng đã tới thăm, tặng quà gia đình có công tiêu biểu tại xã Nhân Mỹ và xã Hòa Hậu. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đức Nhương- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Công an huyện và Phòng LĐTBXH huyện.

 

anh tin bai

Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam tặng quà

cho mẹ liệt sỹ tại xã Nhân Mỹ


     Đoàn đã đến thăm mẹ Liệt sĩ Trần Thị Nhung, thôn Mỹ Đà, xã Nhân Mỹ và thương bệnh binh Trần Duy Hồng thôn 5 xã Hòa Hậu. Tại mỗi gia đình, Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và bày tỏ sự biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt. Nhân dịp này đồng chí đã chuyển quà của Chủ tịch nước, của tỉnh cho các gia đình; đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân và cấp ủy Chính quyền xã Nhân Mỹ và Hòa Hậu cũng đã tặng những phần quà cho các gia đình. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân tặng quà cho bệnh binh tại xã Hòa Hậu


     Trước sự quan tâm của các đồng chí trong đoàn, đại diện các gia đình chính sách đều vui mừng, xúc động, bày tỏ niềm cảm ơn, hứa sẽ khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, giáo dục con cháu học tập, rèn luyện, chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước cũng như các quy định của địa phương./.

                                                                                       Ban biên tập

                                                                                       

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập