Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam tặng quà tết tại huyện Lý Nhân

 

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 11/01/2023, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh đã về thăm, tặng quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đoàn do đồng chí Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã về thăm và trao quà tết cho cháu Vũ Việt Đức - trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; thăm gia đình bà Trần Thị Thay - gia đình liệt sĩ tiêu biểu cùng ở Thị trấn Vĩnh Trụ; gia đình thương binh Nguyễn Văn Chuyền và Bà Nguyễn Thị Hoa người tròn 100 tuổi cùng ở xã Nhân Chính. Đi cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam tặng quà thương binh tại xã Nhân Chính
 

Tại các gia đình, thay mặt các thành viên trong đoàn, đồng chí Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV, Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời hỏi thăm, động viên và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đối tượng khó khăn và người có công với cách mạng. Đồng thời trao tặng các phần quà của tỉnh, của Chủ tịch nước chocác đối tượng. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho người tròn 100 tuổi

tại xã Nhân Chính
 

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, cấp ủy chính quyền địa phương cũng đã trao tặng các phần quà cho các đối tượng. Đại diện các gia đình bày tỏ vui mừng và trân trọng cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền đã dành những phần quà để gia đình đón tết cố truyền của dân tộc thêm vui tươi, đầm ấm./.

Ban biên tập

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập