Lý Nhân đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Sáng ngày 11/01/2023, UBND huyện tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Trung - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi Lễ

      Hoàn thành nghĩa vụ quân sự đợt này, huyện Lý Nhân có 220 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị: Lữ đoàn 513; Trung đoàn 8, Sư đoàn 395; Trung đoàn 209, Sư đoàn 312; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Văn phòng Tổng cục Chính trị; Sư đoàn 350 và Quân đoàn 1. Qua rèn luyện trong môi trường quân đội, các quân nhân đều được đơn vị đánh giá chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như kỷ luật của quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện và trở thành những chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam rắn rỏi, bản lĩnh. Đồng thời cũng đã trang bị được những kiến thức cơ bản về quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Nhiều quân nhân đã trở thành chiến sĩ tiên tiến và xuất sắc được tặng Giấy khen của các đơn vị.

 

anh tin bai

 

Đại uý Hoàng Văn Chất – Đại diện Trung Đoàn 9, Sư đoàn 395 phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đinh Công Tấn, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các quân nhân trong thời gian rèn luyện ở môi trường quân đội và mong rằng sau khi trở về địa phương các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần. Đồng chí cũng yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể và các địa phương làm tốt công tác hướng nghiệp, tạo công ăn việc làm cho các quân nhân để các quân nhân sớm ổn định cuộc sống.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện trao quà cho các quân nhân

Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự cũng đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân và gia đình đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian thực hiện nghĩa vụ tại các đơn vị. Đồng thời hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội; tiếp tục kế thừa bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ", luôn kiên định với mục tiêu lý của Đảng, tích cực rèn luyện, tham gia có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, gương mẫu đi đầu trong các phong trào ở địa phương. 

Dịp này, Huyện ủy, HĐND,UBND huyện cũng đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương trong đợt này.

Ban biên tập                       

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập