Huyện Lý Nhân đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

      Sáng ngày 30/01/2024, UBND huyện tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự buổi Lễ có Thượng tá Vũ Anh Tuấn - Phó Tham mưu trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Lãnh đạo phòng, ban ngành đoàn thể của huyện; đại diện các đơn vị bàn giao quân; Lãnh đạo UBND, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn và doanh nghiệp tuyển dụng lao động.
     Hoàn thành nghĩa vụ quân sự đợt này, huyện Lý Nhân có 235 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị: Lữ đoàn 513; Trung đoàn 8, Sư đoàn 395; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Học viện Quân y; Văn phòng Tổng cục Chính trị;… Qua rèn luyện trong môi trường quân đội, các quân nhân đều được đơn vị đánh giá chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như kỷ luật của quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện; nhiều quân nhân đã trở thành chiến

sĩ tiên tiến và xuất sắc được tặng Giấy khen của các đơn vị.
 
   

 Tại buổi Lễ đón nhận quân nhân, đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện đã thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương thành tích của các chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, đồng thời bày tỏ mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kỷ cương, kỷ luật, hăng hái đi đầu trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương; cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng địa phương ngày càng phát triển; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Đồng chí cũng yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể và các địa phương làm tốt công tác hướng nghiệp, tạo công ăn việc làm cho các quân nhân để các đồng chí sớm ổn định cuộc sống. Các quân nhân cũng đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân và hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. 
 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà các đồng chí quân nhân tại Lễ đón nhận 

anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Ngọc Quyền - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện trao quà cho các quân nhân tại Lễ đón nhận quân 

     

Nhân dịp này, huyện Lý Nhân cũng đã trao tặng nhiều xuất quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần các quân nhân. Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với các phòng, ban và các công ty, đơn vị tổ chức tư vấn giới thiệu việc làm, định hướng học nghề cho các quân nhân lựa chọn sau khi xuất ngũ trở về địa phương./.

                                                                             Ban biên tập

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập