Tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Huyện với người trúng tuyển viên chức ngành Giáo dục năm 2022

Sáng ngày 11/12/2022, UBND huyện Lý Nhân tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo huyện với người trúng tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2022 về việc xếp lương các vị trí nhân viên. Đồng chí Nguyễn Đức Nhương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi đối thoại; dự buổi đối thoại còn có các đồng chí: Đinh Công Tấn, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Huế - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo Phòng Nội Vụ, BHXH và Giáo dục&Đào tạo huyện, và gần 100 đại biểu là viên chức trúng tuyển theo vị trí việc làm năm 2022 của ngành Giáo dục huyện.

 

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị 

Tháng 6/2022, Hội đồng xét tuyển viên chức huyện Lý Nhân tổ chức kỳ xét tuyển viên chức ngành Giáo dục, đã có 256 viên chức được tuyển dụng. Trong đó chỉ tiêu nhân viên theo vị trí việc làm là 126 người. Tuy nhiên sau khi nhận quyết định trúng tuyển viên chức, được điều động về các trường công tác theo vị trí việc làm khi dự tuyển, một số viên chức ở các vị trí nhân viên như: văn thư, kế toán, nhân viên văn phòng, thư viện…có những băn khoăn, thắc mắc về mức lương được hưởng quá thấp và những chênh lệch trong việc xếp lương khi làm lao động hợp đồng đến khi trúng tuyển viên chức.

Tại hội nghị đối thoại, đã có hơn 10 lượt ý kiến của các viên chức tham dự buổi đối thoại trực tiếp đặt câu hỏi cho các đồng chí lãnh đạo huyện, chủ yếu xoay quanh các vấn đề liên quan đến: cách xếp lương các vị trí nhân viên, cách tính BHXH, cách tính Bảo hiểm thất nghiệp… Trên tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, các ý kiến các đại biểu đặt ra đã được lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban chức năng giải đáp, trả lời rõ ràng, cụ thể.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kết luận Hội nghị 

 Kết luận buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Đức Nhương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của lực lượng giáo viên, nhân viên huyện nhà trong thời gian qua đã có những đóng góp cống hiến cho ngành Giáo dục đạt được những kết quả quan trọng, góp phần  trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn của các viên chức mới trúng tuyển và mong muốn các viên chức khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                                                Ban biên tập

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập