Xã Đức Lý tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2022


 

Ngày 26/10/2022, xã Đức Lý tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2022. Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập phòng thủ huyện đã tới dự và chỉ đạo cuộc diễn tập.
 

Với đề mục “Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu phòng thủ”. Cuộc diễn tập đã vận hành theo cơ chế Đảng ủy lãnh đạo, chính quyền điều hành, cơ quan quân sự và công an xã làm tham mưu, là lực lượng nòng cốt trong triển khai, xử lý tình huống và hiệp đồng tác chiến với các giai đoạn, vấn đề huấn luyện. Sau phần vận hành cơ chế là các phần thực binh xử lý tình huống thực hành đánh địch đột nhập một phần vào địa bàn.
 

Các đại biểu dự khai mạc cuộc diễn tập
 

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, phương tiện, cuộc diễn tập tại xã Đức Lý đã hoàn thành tốt, đảm bảo về nội dung, thời gian, chất lượng, các thành viên trong khung diễn tập có tác phong nghiêm túc; ý thức kỷ luật cao, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, tổ chức hiệp đồng chặt chẽ.
 

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND xã khen thưởng
 

Quá trình thực binh sát với điều kiện thực tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Thông qua diễn tập nhằm thống nhất được trình tự nội dung, phương pháp, cũng như nâng cao năng lực chỉ huy, chỉ đạo, phối hợp, hiệp đồng, tổ chức chuẩn bị và thực hành vận hành các cơ chế của các lực lượng tham gia diễn tập. Đồng thời đánh giá khả năng các nguồn lực, tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, hoàn chỉnh các phương án, kế hoạch, quy trình trong diễn tập phòng thủ của các lực lượng xã Đức Lý.

                                                                                    Ban biên tập

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập