Tích cực luyện tập, sẵn sàng cho Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện năm 2024
  Để đảm bảo Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” diễn ra thành công, đạt kết quả cao, những ngày này, các lực lượng tham gia đang tích cực luyện tập nhằm thực hành thuần thục các động tác, kỹ năng xử lý tình huống đặt ra.
     Dự kiến thời gian tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" sẽ diễn ra vào ngày 20-21/4/2024 tại sân vận động huyện Lý Nhân, với sự tham gia hơn của 200 vận động viên đến từ Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy 21 xã, thị trấn trong huyện.
 
89 (2)
Tình huống cứu người, cứu tài sản.
 
     Ngay sau khi nhận được Điều lệ của Hội thi từ Ban Tổ chức, các xã, thị trấn đã tuyển chọn đoàn tham gia thi với 11 thành viên. Hiện nay, các xã, thị trấn đang tổ chức tập luyện cho các vận động viên tham gia hội thi. Qua quá trình luyện tập sẽ giúp các vận động viên sử dụng thành thạo các trang thiết bị, kết hợp linh hoạt các chiến thuật để triển khai chữa cháy, cứu nạn cứu hộ một cách hiệu quả trong thời gian nhanh nhất, đáp ứng được kế hoạch và giáo án đề ra.
 
89 (1)
Các đơn vị tích cực luyện tập tình huống cháy giả định.
 
     Đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện năm 2024 vẫn đang được Ban Tổ chức triển khai theo đúng tiến độ, sẵn sàng cho Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Lý Nhân năm 2024 thành công tốt đẹp.
 

Tác giả bài viết: Văn Vương - Trung tâm VH,TT&TT Lý Nhân

Nguồn tin: lynhan.hanamtv.vn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập