Trường THCS Hòa Hậu tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022


Sáng ngày 13/11/2022, Trường THCS Hòa Hậu long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022. Về dự có đồng chí Nguyễn Xuân Trung - Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo xã Hòa Hậu; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường.

 

Ông Trần Duy Trung - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và lịch sử phát triển của Nhà trường. Trong suốt hơn 60 năm qua, kể từ khi thành lập trường đến nay dưới sự chỉ đạo sát sao của các cấp, các ngành, cùng với sự chăm lo đùm bọc của nhân dân điạ phương, đặc biệt với sự lỗ lực cố gắng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn gian khổ của các thế hệ nhà giáo và học sinh, nhà trường đã đạt được những thành tích thật đáng tự hào. Năm học 2021 - 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid- 19, song nhà trường tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được cấp trên ghi nhận: tập thể nhà trường đạt Tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Bằng khen; Liên đội TNTP HCM nhà trường được Trung ương đoàn tặng Bằng khen; toàn trường có 39 thầy cô đạt danh hiệu LĐTT, trong đó có 7 thầy cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 01 thầy cô đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và một số thầy cô được Bộ giáo dục, UBND tỉnh tặng Bằng khen, UBND huyện tặng Giấy khen. Những thành tích đó minh chứng cho sự đoàn kết, quyết tâm nhất chí của tập thể lãnh đạo nhà trường, của hội đồng sư phạm và các thế hệ thầy cô tận tụy, vững vàng, sẵn sàng cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp trồng người đầy vinh quang và gian khó. Tất cả vì học sinh thân yêu, vì quê hương Hòa Hậu anh hùng, nơi có nhà văn liệt sĩ Nam Cao.
 

Ông Nguyễn Xuân Trung - Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Phát huy truyền thống của những thế hệ đi trước, năm học 2022-2023, mặc dù vẫn còn gặp khó khăn về đội ngũ giáo viên trong giảng dạy cũng như về CSVC. Tập thể giáo viên và các em học sinh sẽ tiếp tục đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, giữ vững và phát huy thành tích của nhà trường đã đạt được trong suốt hơn 60 năm qua. Góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của mái trường THCS Hòa Hậu giàu truyền thống luôn mãi là niềm tự hào của các thế hệ giáo viên, học sinh đã từng công tác, học tập tại nơi đây./.         

                                                                                Ban biên tập

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập