Liên đoàn Lao động huyện tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2021 -2022 và hoạt động Công đoàn 9 tháng đầu năm 2022.

 

Chiều ngày 22/10/2022, Liên đoàn Lao động huyện Lý Nhân tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2021- 2022 và sơ kết 9 tháng phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt Công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Anh Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trần Minh Ngọc - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ  huyện.

 

Đồng chí Đào Trọng Vương - Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu tại Hội nghị. 

Năm học 2021 - 2022, công đoàn cơ sở các trường học cùng với đội ngũ cán bộ, giáo viên và người lao động trên địa bàn huyện Lý Nhân đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, các tổ chức công đoàn đã tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao, tuyên truyền giáo dục truyền thống, chính trị tư tưởng cho đoàn viên. Bằng nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, tổ chức công đoàn đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động; tham gia quản lý, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại đơn vị. Các phong trào thi đua yêu nước trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo được đẩy mạnh, trọng tâm là phong trào “Hai tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”… Thực hiện chương trình “Một triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid- 19” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, kết thúc giai đoạn 1, các công đoàn cơ sở khối giáo dục của huyện đã có 2.030 sáng kiến được cập nhật, vượt 8,2 lần kế hoạch Liên đoàn Lao động tỉnh giao.

Đặc biệt phát huy vai trò là tổ chức đại diện của người lao động, trong 9 tháng qua, Liên đoàn Lao động huyện Lý Nhân đã phối hợp với các ngành, đơn vị thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động. Nổi bật là, các cấp công đoàn trong huyện đã triển khai có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân”“Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động"; Chương trình Tết Sum vầy - Xuân bình an năm 2022, trong đó đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp trao tặng  gần 400 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn.

 

Các đại biểu dự Hội nghị.
 

Phát huy kết quả đạt được, 3 tháng cuối năm 2022, Liên đoàn Lao động huyện Lý Nhân tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước. Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh, của huyện. Đẩy mạnh các hoạt động xã hội góp phần hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đồng chí Ngô Anh Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ cho đơn vị Trường THCS Nam Cao vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021-2022.
 

Đồng chí Đào Trọng Vương - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua năm học  2021-2022. 

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm học 2021-2022 đã được khen thưởng.

 

Ban Biên tập

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập