Lãnh đạo UBND huyện thăm, trao quà cho các lực lượng ứng trực tại các xã trên địa bàn huyện bị ảnh hưởng mưa bão số 3.
Sáng ngày 14/9; Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND; đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm động viên và trao quà cho các lực lượng cán bộ Công an, Quân sự ứng trực tại 10 xã bị lụt do ảnh hưởng bởi hậu quả bão số 3; gồm có 9 xã ven đê Sông Hồng bị và 1 xã ven sông Châu Giang.
     Tại các xã đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà lực lượng ứng trực tại các xã: Nhân Thịnh, Phú Phúc, Tiến Thắng, Hoà Hậu. Đoàn do đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà các lực lượng ứng trực tại xã: Văn Lý, Chính Lý, Nguyên Lý, Đạo Lý, Trần Hưng Đạo, Chân Lý. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận, biểu dương sự chỉ đạo kịp thời của cấp ủy, chính quyền các xã và tinh thần trách nhiệm vào cuộc của các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo các địa phương tiếp tục khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ; nhanh chóng rà soát, thống kê thiệt hại đối với sản xuất, tài sản của người dân.
 
10
Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng quà tại xã Phú Phúc.
 
11
Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng quà tại xã Tiến Thắng.
 
12
Đồng chí Nguyễn Đức Nhương - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng quà tại xã Nhân Thịnh.
 
13
Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà tại xã Nguyên Lý.
 
14
Đồng chí Đinh Công Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà tại xã Chân Lý.
 
     Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện trao tặng 100 thùng nước, 100 thùng sữa và 15 thùng mỳ tôm cho lực lượng ứng trực tại UBND các xã.

Ban biên tâp.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập