UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Nam phối hợp trao tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ phục vụ công tác phòng chống lụt bão cho huyện Lý Nhân
Vừa qua, UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Nam đã phối hợp với các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh trao tặng nhu yếu phẩm, vật dụng hỗ trợ phục vụ công tác phòng chống lụt bão cho huyện Lý Nhân.
     Tại buổi trao tặng, UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Nam và đại diện nhà tài trợ đã trao tặng huyện Lý Nhân các nhu yếu phẩm gồm: 500 thùng sữa, 500 thùng nước lọc và 12 thuyền phao cứu sinh và một số nhu yếu phẩm khác…. để hỗ trợ cho người dân và lực lượng ứng trực phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của huyện. Số nhu yếu phẩm và phao cứu sinh trên là do các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh Hà Nam quyên góp ủng hộ hỗ trợ cho người dân và lực lượng ứng trực các địa phương bị ngập lụt do ảnh hưởng bởi mưa lũ sau bão số 3, trong đó có huyện Lý Nhân.
 
Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hà Nam, lãnh đạo huyện và lực lượng cán bộ công nhân viên các phòng ban trong huyện tập chung vận chuyển nhu yếu phẩm vào nơi tập kết.

     Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra trên địa bàn tỉnh; kịp thời góp phần giúp nhân dân và địa phương vùng bị thiệt hại do bão lũ nhanh chóng ổn định cuộc sống./.

 

Ban biên tập.

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập