Ban CHQS huyện Lý Nhân chung sức, đồng lòng chiến thắng đại dịch Covid-19

Với tinh thần quyết liệt thần tốc, không quản ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khi đợt dịch thứ 4 bùng phát, Ban CHQS huyện đã kích hoạt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch.

          Với tinh thần chủ động phòng, chống dịch ở cấp độ cao nhất, đơn vị đã phân công lực lượng, chuẩn bị phương tiện, cơ sở vật chất làm nhiệm vụ ở các khu cách ly. Tăng cường cán bộ, chiến sỹ giám sát và đảm bảo an ninh trật tự, kiểm soát người ra vào tại các chốt kiểm soát dịch bệnh tại các địa phương có trường hợp dương tính với Covid-19. Quản lý tốt khu cách ly tập trung của huyện khi có công dân phải cách ly tập trung phòng chống dịch, hiện nay đơn vị đang quản lý 125 công dân đang thực hiện cách ly.

Đảm bảo các xuất ăn cho công dân trong khu cách ly tập trung

          Ngoài đảm bảo an ninh trật tự tại khu cách ly, cũng như cung cấp các bữa ăn cho các công dân, Ban CHQS huyện còn điều động trên nhiều lượt cán bộ, chiến sỹ tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng tại chốt đê Hữu Bị xã Hòa Hậu, thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện ra vào qua chốt kiểm dịch, phân luồng, hướng dẫn người dân khai báo y tế…

 Lực lượng quân sự địa phương tham gia hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch Covid-19

 tại xã Hòa Hậu

          Phát huy tinh thần chống dịch như chống giặc, Lực lượng vũ trang huyện đã phát huy cao độ tinh thần phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, không quản ngại khó khăn gian khổ thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch bệnh vừa thực hiện nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương. Sự nỗ lực và những việc làm cụ thể, thiết thực đó tiếp tục khẳng định vai trò là lực lượng nòng cốt trong phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống sớm trở lại bình thường mới.

                                                                   Ban biên tập

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập