Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nhân Bình tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2029
 Ngày 19-20/3/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nhân Bình tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2024- 2029. Đồng chí Trần Việt Dũng, Huyện ủy viên - Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã tới dự.
     Nhiệm kỳ qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nhân Bình và các tổ chức thành viên đã phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, trách nhiệm cao, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và nhiệm vụ công tác Mặt trận đạt được nhiều kết quả tích cực: thực hiện đa dạng hóa các hình thức tập hợp, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động được triển khai đồng bộ, sâu rộng trong các khu dân cư, hoạt động chăm lo cho người nghèo được thực hiện kịp thời, có sức lan tỏa và thúc đẩy phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương; làm tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hệ thống chính trị ở cơ sở trong sạch vững mạnh. Tích cực, chủ động theo dõi, năm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân kịp thời tham mưu với cấp ủy Đảng, phối hợp với chính quyền giải quyết nguyện vọng chính đáng của nhân dân; quan tâm xây dựng, củng cố về tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động. Nổi bật đó là đã phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân, triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước: Đã tuyên truyền, vận động  nhân dân đóng góp trên 8 tỷ đồng, hiến hơn 3520 m2 đất để mở rộng giao thông phục vụ các dự án; duy trì hoạt động có hiệu quả các tổ tự quản toàn diện; tổ liên gia PCCC; 90% gia đình văn hóa; 100% thôn đạt văn hóa.
 Đồng chí Trần Việt Dũng, Huyện ủy viên - Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy tặng hoa chú mừng Đại hội
 
Đồng chí Trần Đức Nam - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Lý Nhân tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
Lãnh đạo xã Nhân Bình tặng hoa chúc mừng Đại hội
  
     Các phong trào ủng hộ quỹ Vì người nghèo, phòng chống dịch Covid- 19, công tác Đền ơn đáp nghĩa cũng được quan tâm lãnh đạo chỉ đạo... góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, nâng cao đời sống của nhân dân và phong trao xây dựng NTM, NTM kiểu mẫu trên địa bàn xã.Bên cạnh đó, MTTQ xã Nhân Bình đã phát huy dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân qua đó đã nâng cao vị thế, vai trò của MTTQ trong hệ thống chính trị và đời sống xã hội.

 
  Đồng chí Trần Đức Nam - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Lý Nhân phát biểu tại Đại hội
 
Các đồng chí Uỷ viên Ủy ban MTTQ xã nhiệm kỳ 2024-2029 ra mắt tại Đại hội

     Đại hội đã nghiêm túc chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ 2019- 2024, đề ra 5 chỉ tiêu và 5 chương trình hành động MTTQ xã trong nhiệm kỳ mới. Đồng thời, Đại hội đã hiệp thương cử 31 ông bà vào Ủy ban MTTQ xã lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2024-2029, hiệp thương cử các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ủy viên thường trực MTTQ xã khóa mới và hiệp thương cử đoàn đại biểu dự Đại hội Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lý Nhân nhiệm kỳ 2024- 2029 trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Văn Vương

Nguồn tin: lynhan.hanamtv.vn

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập